12/07/2559

Micro Cream Shampoo Color Revival แชมพูสำหรับผมทำสีไฮไลท์และการดัดหรือยืดผม

รายละเอียดผลิตภัณฑ์
ไมโคร ครีม แชมพู คัลเลอร์ รีไววัล
แชมพูสำหรับผมทำสีไฮไลท์และการดัดหรือยืดผม เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี Micro Cream สัมผัสใหม่แห่งการทำความสะอาดเส้นผมที่คุณรู้สึกได้ในครั้งแรกที่ใช้

ด้วยเนื้อครีมโฟมละเอียดอ่อนที่มีอณูขนาดเล็กกว่าแชมพูหรือครีมนวดธรรมดา นำส่งสารบำรุงคงความชุ่มชื่น ช่วยปกป้องมลภาวะเหนือกว่าการทำความสะอาดเส้นผมในรูปแบบเดิมๆ พร้อมสารบำรุง Sparkling Shine Booster เพิ่มประกายสีผม ให้ดูสดอิ่มเหมือนเพิ่งทำสีผมใหม่ ป้องกันผมไม่ให้ซีดจางเร็วและปกป้องเส้นผมจากการทำลายของรังสียูวีเอและยูวีบี ฟื้นฟูความแข็งแรงให้กับเส้นผมที่อ่อนแอจากการทำสีและการดัดหรือยืดผม คืนความนุ่มลื่นเงางามให้กับเส้นผมที่กระด้างให้กลับดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง

Net Weight 300 มล.
เลขที่ใบรับแจ้ง/อย. 10-1-5208438
วิธีใช้
บีบแชมพูลงบนฝ่ามือ ถูแชมพูจนเป็นเนื้อครีมขาวชโลมบนเส้นผม ล้างออกด้วยน้ำสะอาด
เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ควรใช้ควบคู่กับอาวียองซ์ ไมโคร ครีม คอนดิชั่นเนอร์
ส่วนประกอบ
Water, Sodium Laureth Sulfate, Sodium Lauroyl Sarcosinate, Cocamidopropyl Betaine, Dimethiconol, Polyquaternium-7, Sodium Chloride, Disodium Laureth Sulfosuccinate, Glycol Distearate, Perfume, Divinyldimethicone/Dimethicone Copolymer, Dimethicone, Glycerin, Carbomer, Polyquaternium-10, Sodium Hydroxide, Disodium EDTA, Hydrolyzed Milk Protein, Polyamide-2, Poloxamer 217, Synthetic Fluorphlogopite, DMDM Hydantoin, TEA-Dodecylbenzenesulfonate, Calcium Aluminum Borosilicate, Titanium Dioxide, Laureth-23, Laureth-4, Poloxamer 407, C12-13 Pareth-23, C12-13 Pareth-3, Silica, Moringa Pterygosperma Seed Extract, Tin Oxide, Methylchloroisothiazolinone, Methylisothiazolinone, CI 14700




สนใจสั่งซื้อ Micro Cream Shampoo Color Revival มีส่วนลดเก็บเงินปลายทาง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น